นโยบายการคืนเงินคืนและซ่อม (3R)

นโยบาย 3R นี้มีผลบังคับใช้กับการซื้อที่ทำกับแบรนด์ GETHA ทั้งหมดที่ซื้อจากผู้ค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตของ Getha เท่านั้น

 

เกี่ยวกับนโยบาย 3R ของ GETHA

เรา Getha มีความภูมิใจในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านนโยบาย 3R ของเราก่อนที่จะซื้อ นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณคุ้นเคยกับนโยบายและสิทธิ์ของเราในฐานะผู้บริโภค

นอกจากนี้เรายังแนะนำให้คุณตรวจสอบสินค้าใด ๆ ที่คุณได้รับหรือรวบรวมจาก Getha ทันทีเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสินค้าที่ถูกต้องและอยู่ในสภาพที่น่าพอใจ

 

การเปลี่ยนแปลงของจิตใจ

โปรดเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องนอนของคุณอย่างระมัดระวังเนื่องจากไม่มีการคืนเงินในกรณีที่คุณเปลี่ยนใจหรือทำการเลือกผิด ซึ่งทีมงาน Getha ของเราสามารถแนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการที่นอนของคุณ แต่ไม่สามารถรับผิดชอบต่อการตัดสินใจที่คุณเลือกได้

 

การรับประกันของผู้บริโภค

ที่นอนแบรนด์ Getha แต่ละรุ่นอยู่ภายใต้การคุ้มครองของการรับประกันแบบ จำกัด 10 ปีของเราจากข้อบกพร่องในการผลิตหรือฝีมือที่ผิดพลาดเท่านั้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อ จำกัด ที่ระบุไว้ในการรับประกัน โปรดอ้างอิงถึงสำเนาสำหรับการป้องกันการรับประกันของคุณและทำความเข้าใจอย่างถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณตระหนักถึงสิทธิ์การรับประกันของคุณ ข้อกำหนดและเงื่อนไขระบุไว้อย่างชัดเจนภายใต้การรับประกันของ Getha และสามารถดูได้ที่ www.getha.co.th

 

โปรดทราบว่าผ้าที่นอนไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันนี้

โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์น้ำยางธรรมชาติของคุณอาจนุ่มนวลตามธรรมชาติตลอดอายุการใช้งานและนี่เป็นกระบวนการของการสึกหรอซึ่งไม่ครอบคลุมอยู่ในการรับประกัน

ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือขนส่งสำหรับการซ่อมแซม หรือลูกค้าสามารถจัดการขนส่งด้วยตัวเองไปยังผู้ผลิต

ข้อบกพร่องการผลิตใด ๆ ที่เกิดขึ้นภายในปีแรกของการซื้อจะได้รับการซ่อมแซมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากมีข้อบกพร่องอื่นใด เกิดขึ้นหลังจากปีแรกการซ่อมแซมจะถูกเรียกเก็บตามสัดส่วนที่ได้รับการจัดอันดับตาม 1 / 10 ของค่าซ่อมแซมคูณด้วยจำนวนปีที่ใช้ตามลำดับ ในกรณีที่มีการซ่อมแซมใด ๆ การรับประกันเดิมจะดำเนินต่อไปนับจากวันที่ซื้อ

 

ค่าซ่อมจะถูกเรียกเก็บตามวัตถุดิบที่ใช้และจัดอันดับตามปีที่เหลืออยู่ภายใต้แนวทางการรับประกัน

ตัวอย่าง:

สำหรับที่นอนที่ใช้ 3 ปีเช่นเหลือการรับประกัน 7 ปีหากค่าซ่อมเท่ากับ 10,000.00 บาท ลูกค้าต้องชำระ 3,000 บาท สำหรับค่าซ่อม ซึ่งน้อยกว่า 70% จากค่าซ่อม

สำหรับที่นอนที่ใช้ 6 ปีคือเหลือการรับประกัน 4 ปีหากค่าซ่อมเท่ากับ 10,000.00 บาท ลูกค้าต้องจ่าย 6,000 บาท สำหรับค่าซ่อมซึ่งน้อยกว่า 40% จากค่าซ่อม

 

สิ่งที่จำเป็นต้องมีเพื่อเรียกร้องการรับประกัน

สำเนาใบแจ้งหนี้ / ใบเสร็จของคุณ โปรดเก็บหลักฐานการซื้อเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการรับประกัน

ข้อมูลโครงเตียงที่ใช้ พร้อมภาพถ่าย

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับที่นอนของคุณกรุณาติดต่อสมาชิกของทีมของเราที่ support@getha.com.my หรือ 061-6545888 เพื่อขอความช่วยเหลือพร้อมข้อมูลต่อไปนี้:

หลักฐานการซื้อ, ที่อยู่, ใบรับประกัน, เบอร์ติดต่อ, รายละเอียดเคส, รูปถ่าย

 

ในกรณีที่สินค้าถูกย้ายไปยังประเทศอื่นข้อกำหนดและบริการการรับประกันจะเป็นโมฆะ

สินค้าที่ส่งคืนเพื่อการซ่อมแซมจะได้รับการประเมินและ / หรือซ่อมแซมภายในเวลาที่เหมาะสมโดยผู้ผลิต ผู้ผลิตขอสงวนสิทธิ์ในการทดแทนวัสดุที่มีคุณภาพใกล้เคียงกัน ณ เวลาที่ทำการซ่อมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คุณอาจต้องจ่ายค่าแรงการประเมินการเข้าบริการตรวจสอบและ / หรือค่าธรรมเนียมการขนส่งตามกำหนดคุณจะได้รับคำแนะนำจาก Getha และจะต้องมีการตกลงร่วมกันก่อนที่จะทำการซ่อมแซมใด ๆ

คุณอาจได้รับที่นอนชั่วคราวขณะที่รอการซ่อมแซม ที่นอนชั่วคราวนี้จะเป็นไปตามรุ่นที่มีอยู่

 

หมอน, หมอนข้าง และเบาะรองที่นอน

เนื่องจากลักษณะส่วนบุคคลของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ Getha สามารถยอมรับการแลกเปลี่ยน หากสินค้าได้รับความเสียหายเมื่อส่งมอบหรือมีข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ได้ทันที

รายการที่แข็งหรืออ่อนเกินไปไม่ถือเป็นข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหมอนทุกใบจะมีความหนาแน่น / ความรู้สึกที่แน่นอนและจะอยู่ในระดับความคลาดเคลื่อนที่ยอมรับได้ตามการควบคุมคุณภาพของผู้ผลิต

โปรดเลือกหมอนของคุณสำหรับระดับความรู้สึกสบายที่คุณต้องการก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากหมอนที่ซื้อไม่สามารถส่งคืนหรือเปลี่ยนได้